« เมื่อ: สิงหาคม 03, 2010, 09:43:55 AM »
คือตอนนี้สนใจ รถ 2 รุ่นนี้อะครับ ไม่ทราบว่าขอความเห็นหน่อยครับ
ว่า 2 รุ่นนี้แต่งต่างกันอย่างไรบ้าง
ขอดีข้อเสี่ย
ขอควรระวังในการดูแล
และอื่นครับ รบกวนด้วยครับ
อยากจะไปออกรถเต็มที่แล้วครับ
ขอบพระคุณมากครับ pray pray pray
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2010, 06:12:47 PM »
Vrod จะสูงกว่า NR 1นิ้วครับ หน้าหลัง
ตำแหน่งของ Hand Vrod จะยื่นเข้าหาตัวมากกว่าทำให้นั่งตัวตรงได้ แต่ ของ NR จะเป็นแบบ Drag Bar คือต้องก้มลงไปหน่อยๆ ถ้าเมือยให้ใส่ Reduce peg ย่นขาเข้ามา 3 นิ้วครับ จะช่วยได้บ้าง
เครื่องเหมือนกัน ทุกอย่างใกล้เคียงกันครับ ยกเว้นน้ำหนักท่อ ท่อของ Vrod จะหนักกว่าราวๆ 10กิโล ท่อของ NR ทำจากอลูมิเนียมครับ เลยเบากว่า
หน้าตา แล้วแต่คนชอบครับ บางคนชอบแบบ NR ก็ไปซื้อไฟซื้อหน้ากากมาใส่ได้ บางคนชอบแบบ Vrod ก็ไปหาตัวสวมกับดวงไฟมาใส่ครับ แลกกัน
หน้าปัทม์ก็ต่างกันเล็กน้อยในเรื่องของเปลือกครับ
ขี่ทางไกล Vrod ขีเอาหล่อ Nrod
จะทำ Bagger Vrod จะทำรถแข่ง Nrod ครับ
ราคาของ Vrod จะแพงกว่าเล็กน้อย เพราะ โครเมี่ยมครับ เครื่อง NROD จะรมดำส่วนมาก
อยู่ที่รูปร่างคนขี่ด้วยครับ ถ้าสูงยาวเข่าดีหลังไม่ปวด Nrod ครับ ถ้าเจ้าเนื้อเอื้อเฟื้อและรักเด็กแนวป๋าต้อง Vrod ครับ
|
บันทึกการเข้า
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน
ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2010, 06:59:54 PM »
เซียน ตัวจริง เสียงจริง มาตอบแล้วครับ thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
การเมืองไม่ยุ่ง มุ่งการมุ้งการเมา TURN ON TUNE IN DROP OUT
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2010, 07:00:31 PM »
thumbsup thumbsup thumbsupระเอียดมาก thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
ฮาเล่ย์ฝั่งธนฯ คนบางแค... number1 
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2010, 08:43:39 PM »
ชัดเจนเลยยยย thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
ex-FLHR, ex-VRSCF, ex-FLHTP, FLSTFB The mix of Fit, Function and Style that's right for me. 
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2010, 08:41:57 PM »
thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup headbang
|
บันทึกการเข้า
ไม่ต้องบินให้สูงอย่างใครเขา... จงบินเอาเท่าที่เราจะบินไหว.. ท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร... แค่บินไปให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ............
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2010, 11:54:19 PM »
thumbsup thumbsup thumbsup worship 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2010, 07:36:04 AM »
สุดยอดเลยครับ thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2010, 07:50:47 AM »
ตัวจริงเรื่อง VRSC number1 number1 number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2010, 08:15:37 AM »
ตัวจริงเรื่อง VRSC number1 number1 number1
น้องเลิฟจาก VRSC ไปซะแล้ว 55555555
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2010, 08:19:07 AM »
ตัวจริงเรื่อง VRSC number1 number1 number1
น้องเลิฟจาก VRSC ไปซะแล้ว 55555555
worship โฮ่..อย่าต่อว่ากันจิ..เฮียเลิฟ pissedoff
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2010, 02:47:03 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2010, 04:21:39 PM »
ขอบคุณมากครับพี่ ๆ
แล้วถ้าเป็น NIGHT ROD SPECIAL ละครับ มันแต่งต่างอย่างไรครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2010, 06:17:26 PM »
NR ปกติ ที่วางเท้าอยู่กลางรถครับ และยางหลังไซด์ 180 ซึ่งทำให้จุน้ำมันได้เพียง 15ลิตรครับ แต่ NRs ที่วางเท้าเป็น Forward control ครับ และ NR เลิกผลิตไปแล้วครับ แต่ Nrs ยังผลิตอยู่ เสริมหล่อด้วยยางหลัง 240 ตามด้วยถังจุน้ำมัน 20 ลิตรครับ
|
บันทึกการเข้า
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน
ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2010, 10:13:42 AM »
สรุปแล้วครับพี่ๆ ตอนนี้ผมเลื่อก nr special ครับ
แล้วไม่ทราบว่าต้องเล่นปีอะไร เพราะเหตุใด และต้องดูแลอะไรเป็นพิเศษ ครับ
ที่ถามบอยๆไม่ใช่อะไรนะครับ เพราะผมไม่ทราบจริงๆครับ
ขอบพระคุณมากครับ pray pray pray
|
บันทึกการเข้า
|